Trang Chủ / Sự kiện / Chi tiết sự kiện

HEALING NIGHT – HEALING LOVE: MẸ, EM & TÔI

Năm tháng qua đi, Mái Ấm Mai Tâm đã chứng kiến biết bao lớp trẻ từ thuở lọt lòng lớn lên, trưởng thành nhờ sự chăm sóc âm thầm, dịu dàng của các cô, cha, thầy, và sơ. Nhưng sâu thẳm, không vòng tay nào có thể thay thế được tình yêu của một người mẹ. Ước mơ có mẹ vẫn luôn âm ỉ trong tâm hồn các em qua từng giai đoạn trưởng thành.
 
Khi các em bước vào cuộc sống, học tập, mưu sinh và đối mặt với những thử thách đầu đời, vết thương lòng dường như tạm thời nguôi ngoai. Nhưng rồi, khi chính các em trở thành mẹ, những ký ức mờ nhạt về tình mẫu tử và những lo âu trước sinh linh nhỏ bé lại khơi dậy vết thương cũ. Trong khoảnh khắc yếu đuối, người mẹ trẻ cũng cần một điểm tựa, và khi đó, Mái Ấm Mai Tâm lại như người mẹ hiền, luôn rộng vòng tay đón con trở về.
 
Từng ngày, khi nuôi dưỡng con mình trong ngôi nhà thân thương ấy, bức tranh tình mẫu tử nơi các em dần trở nên rực rỡ, hạnh phúc theo từng nhịp thở của con trẻ. Tình mẫu tử như dòng suối mát lành, xoa dịu ký ức buồn và chữa lành những ước mong dở dang trong tim.
 
Mái Ấm Mai Tâm là "người mẹ thay thế", giúp các em cảm nhận được phần nào tình mẹ; là "bến đợi" cho những ai còn mẹ, mong được đón về; và là "người bạn đồng hành" trên hành trình trưởng thành và làm cha mẹ.
 
Không chỉ thế, Mai Tâm còn là đại gia đình của những mảnh đời không nơi nương tựa, người già cô đơn tại Nhà Dưỡng Lão Vị Hoàng, nơi trú ngụ cho bệnh nhân cuối đời tại Mái Ấm Naza, trạm dừng cho bệnh nhân hiểm nghèo tại Mái Ấm Gary, và những phòng khám từ thiện giúp bệnh nhân nghèo phục hồi chức năng tại Kinh 7 - Kiên Giang, An Bình - Quảng Nam.
 
Với ý nghĩa đó, MAI TÂM FAMILY – ban tổ chức HEALING NIGHT, HEALING LOVE, mong được chào đón quý ân nhân và bạn hữu đến với chúng tôi trong đêm tri ân và sẻ chia với chủ đề: Mẹ, Em & Tôi.
 
Thời gian & địa điểm:
Thứ Tư, 16.10.2024
Từ: 17:30 đến 21:00
Tại: The Adora Center - Hoàng Văn Thụ
 
Để tìm hiểu thêm thông tin về chương trình và phúc đáp tham dự, vui lòng liên hệ:
Ms. Phương: 0939 240 122
Mr. Sâm: 0932 044 863

Sự kiện liên quan (3)

Kết nối và chữa lành với đêm nhạc Healing Night - Risen

Sau một năm 2021 nhiều biến cố, nay Mai Tâm Family cũng như BTC chương trình đã quyết định mang Healing Night trở lại với một diện mạo tươi mới, mạnh mẽ hơn thông qua chủ đề “Risen”.

NGÔI NHÀ MỚI CHO BỆNH NHÂN MÁI ẤM NAZA

Ngày 19/03/2019, toàn thể bệnh nhân Mái ấm Naza hân hoan vui mừng khai trương ngôi nhà mới. Sau 12 năm nương nhờ trong khuôn viên Tu hội Gia đình Nazareth kể từ khi thành lập năm 2007

Những tu sĩ mang thánh giá đỏ

Biểu tượng thánh giá đỏ ngay giữa ngực áo chính là dấu hiệu để nhận ra những tu sĩ thuộc dòng Camillô (dòng Tá viên mục vụ bệnh nhân).